11.12.13

NÓNG!!! Trao giải thưởng “AMBIA” 2013 Lần đầu tiên ở VN


AMBIA  – Viết tắt của AMBINH Award, nghĩa là giải thưởng Âm Binh cho những gương mặt được tôn vinh lộn ngược trong âm nhạc đại chúng VN một năm qua do Blog TMP bình chọn.

Trái Cà Chua loại rẻ tiền nhất vì đã ôi[3399 Vnđ/Kg] được chọn làm cúp lưu niệm.

“Đúng qui trình” xét quá trình ăn nói và hành động cùng thành tích đạt được, các nghệ sĩ sau được vinh dự “bêu danh”:


-Cà Chua Làm Ồn trao cho nam ca sĩ Đàm Vít Họng vì 4 cái Ồn: Khóa môi nhà sư chưa khô miệng đã chửi bậc cha chú là một nhạc sĩ lão thành vì dám chê mình hát như có… đàm trong cổ. Sau khi dùng nước mắt cá sấu xí xóa thì ngang nhiên đạp lên văn hóa xếp hàng trong lễ tang một vị đại tướng của VN rồi ngay sau đó hoá trang thành bác sĩ thẩm mỹ thần chết.


-Cà Chua Xôi Thịt trao cho 2 đồng hạng là nam ca sĩ Quan Láo vì làm giàu trên lưng con nít và chụp ảnh khoe tiền. Đồng hạng còn lại là nữ ca sĩ Mê Tiền vì hám tiền mờ mắt mà quên tình nghĩa quê hương hét giá 6000USD cho một xuất hát tại quê nhà.Cô quên rồi những tháng ngày xa xưa ở ký túc xá, đạp xe mini cà tàng đi hát lót ở Quán Nhạc Sĩ mà trên môi lúc nào cũng tự hào giới thiệu: Em quê Đè Nẽng nè!




-Cà Chua Tự Sướng trao cho 2 đồng hạng là nam ca-nhạc sĩ Họng Ôi vì khoe khoang được đề cử Grammy rồi sau đó…nổ: Không muốn để Grammy…cám dỗ. Đồng hạng thứ hai là nam ca sĩ Ca Thấy Sạo vì quăng bom trên F.B rằng mình được nhân viên sân bay gọi loa xin chữ ký mà thực chất là kêu loa để kiểm tra lại hành lý!



-Cà Chua Sến Xẩm trao cho nam nhạc sĩ râu dê Quất Thối vì những tuyên bố và phê bình chém gió nhạc Bolero xưa và công chúng của nó một cách thiển cận, nông cạn và thiếu… muối!


-Cà Chua Ma Ri Sến trao cho nữ ca sĩ chân ngắn HNgực vì trong cơn hồi xuân và ảo tưởng do bồi bút khen mình không có tuổi mà bà mẹ hai con này đã chụp hình…bikini khoe ngực…fake theo trào lưu bà Tưng đáng tuổi cháu mình!


Cuối cùng giải thưởng quan trọng nhất CÀ CHUA THỐI CỦA NĂM lại thuộc về cú đúp của nam ca sĩ Đàm Vít Họng vì tầm ảnh hưởng âm binh của anh rất sâu rộng trong showbiz năm qua.


Blog T.M.P cũng chuyển lời biết ơn sâu sắc của các đại diện cơ quan truyền thông và trang mạng lá cải đến các gương mặt chiến thắng trên vì nhờ có hành động và phát ngôn cà chua của họ mà các đơn vị này khai thác đã bảo đảm được số lượng view đạt chỉ tiêu, duy trì được chỉ số quảng cáo và bảo đảm làm báo có lãi.

Xin kính chào, hẹn năm sau!
Back To Top