13.12.13

7 nhóm nhạc huyền thoại của 8x hát mừng Giáng sinh


Những cái tên lừng lẫy thập niên 90 là Blue, Liberty X, Atomic Kitten, 5ive, B*Witched, Honeyz 911 cùng tụ họp trong single mới.

Chương trình The Big Reunion của kênh ITV2 đã khiến hàng triệu người hâm mộ trên thế giới sướng rơn khi quy tụ được 7 boyband, girlband đình đám của thập niên 1990 cùng thu âm bản cover ca khúc I Wish It Could Be Christmas Everyday.

Đây là loạt chương trình tài liệu - thực tế ăn khách nhất trên kênh ITV2 của nước Anh, ra mắt vào năm 2013. The Big Reunion mời các nhóm nhạc vang bóng một thời tái hợp trong chương trình, theo chân họ suốt hai tuần tập luyện trước khi chính thức trở lại sân khấu. 7 nhóm nhạc lừng lẫy Blue, Liberty X, Atomic Kitten, 5ive, B*Witched, Honeyz và 911 đã lần lượt tái hợp trong The Big Reunion.

Bản cover I Wish It Could Be Christmas Everyday được 7 nhóm nhạc thu âm với mục đích từ thiện. Tuy nhiên, các nghệ sĩ bày tỏ họ sẽ rất hạnh phúc nếu single này giành được vị trí No.1 trên bảng xếp hạng UK dịp Giáng sinh. Thành viên Kevin Simm của Liberty X chia sẻ: "Chúng tôi chưa bao giờ kỳ vọng cao như vậy. Vị trí đầu bảng có lẽ sẽ là một giấc mơ".

Antony Costa của Blue cho biết thêm: "Chúng tôi chỉ muốn làm tốt việc của mình và nếu đạt được No.1 thì thật tuyệt vời. Nhóm Blue chưa bao giờ làm được điều này trong dịp Giáng sinh".

I Wish It Could Be Christmas Everyday của các nghệ sĩ The Big Reunion sẽ phát hành vào ngày 15/12. Đây là thời điểm nhiều ngôi sao ra mắt nhạc phẩm đón Giáng sinh, trong đó có single của người chiến thắng The X Factor Anhnăm nay nên cuộc cạnh tranh ngôi vị No.1 sẽ không hề dễ dàng



Theo giai điệu xanh - Thiên Thảo (ione)


Back To Top