23.5.14

Giải mã 6 yếu tố thành danh của Lady Gaga

Bài học cho các chân dài đi hát hay ca sĩ thích khoe thân: Khoe thân phải khoe được giọng hát và âm nhạc khác biệt có đẳng cấp. Khoe thân phải có hình tượng và tạo hình sáng tạo. Khoe thân phải khoe được cả bộ óc hài hòa tương xứng với thân thể. Xem ra chỉ một trong các điều kiện trên cũng bất khả với nhiều ca sĩ gợi cảm của chúng ta hiên nay.
TMP
@@@
Nhiều người cho rằng Lady Gaga sinh ra là để thống trị nền âm nhạc của thế giới. Nổi tiếng với những lần gây tranh cãi và những bản hit luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng.
Lady Gaga đã phá vỡ những rào cản giữa khán giả và nghệ sĩ. Nơi nào có Lady Gaga xuất hiện, nơi đó luôn đông đúc và ồn ào bởi khán giả luôn mong muốn được nhìn tận mắt "quái vật chúa" của lòng mình.

Đến giờ, người ta vẫn còn "mổ xẻ" những yếu tố dẫn đến sự nổi tiếng cũng như sức hút hút mạnh mẽ của nàng "quái vật chúa" này. Và 6 điều dưới đây được cho rằng là nguyên nhân chính của sự nổi tiếng này.

1. Sự nhạy bén trong phong cách, tạo hình

Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ có được sự nhạy bén này. Cô dường như chưa bao giờ thất bại với việc tạo ra những phong cách độc đáo trong phong cách thời trang của mình.

Giữa hàng trăm ngôi sao tên tuổi, cô là người duy nhất dám mặt một bộ quần áo được đính đầy bong bóng để lên sân khấu trình diễn. Và có lẽ cũng chẳng ai cam đảm và đủ tự tin để khoác lên mình bộ váy được làm từ thịt như Lady Gaga cả. Có thể nói, phong cách thời trang của Lady Gaga có thể gói gọn tron hai từ "độc" và "đã".

2. Âm nhạc

Rất nhiều người không thể chịu nổi những ca khúc của Lady Gaga nhưng lượng người hưởng ứng và hâm mộ những ca khúc này thì nhiều hơn rất nhiều lần. Ngay cả những nhà phê bình âm nhạc đều phải thốt lên rằng âm nhạc của Lady Gaga thật tuyệt vời. Dù cho lần đầu tiên bạn thưởng thức nó, nó cũng có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn.

Không chỉ vậy, không ít người tỏ ra khá ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng kỹ năng chơi đàn piano tuyệt vời của Lady Gaga. Thực tế, cô đã từng được đào tạo rất bài bản về piano và đó chỉ là một trong những điểm khiến fan ngưỡng mộ cô.

3. Tình yêu với người hâm mộ

Một sự thật ai cũng phải nhìn nhận là mỗi ca sĩ đều sẽ là con số không nếu không có người hâm mộ. Và Lady Gaga không phải là ngoại lệ. Nhưng điều gì khiến cô khác biệt với những nghệ sĩ khác? Đó chính là tình yêu bất tận và sự ưu ái đặc biệt của Lady Gaga dành cho fan của mình. Là một "quái vật chúa" nên hiển nhiên, những fan của cô được cô gọi với cái tên rất trìu mến là "lũ quỷ nhỏ". Bất cứ yêu cầu nào của fan, Lady Gagacũng đều cố gắng đáp ứng.

4. Hoạt đông từ thiện

Ngoài việc gây sốc với trang phục và phong cách trình diễn, Lady Gaga cũng rất nhiệt tình tham gia từ thiện. Cô đã thành lập quỹ từ thiện mang tên Born This Way nhằm tìm cách khuyến khích và truyền cảm ứng cho tấm lòng dũng cảm ở những người trẻ tuổi. Ngoài Born This Way, Lady Gaga cũng rất nhiệt tình hỗ trợ dự án It Gets Better cũng như chiến dịch MAC Viva Glam cùng với Cindy Lauper

5. Phát biểu trên trang cá nhân

Trang Twitter của Lady Gaga có thể nói là một trong những trang quy tụ lượng theo dõi đông đảo nhất. Thông thường, cô sẽ chia sẻ về album mới nhất, quan điểm về âm nhạc cũng như cuộc sống cá nhân của mình. Đó là lý do vì sao người hâm mộ luôn có cảm giác gần gũi với thần tượng của mình.

6. Thu nhập

Tạp chí Forbes đã xếp Lady Gaga vào vị trí thứ 4 trong danh sách những nữ nghệ sĩ có thù lao cao nhất Hollywood. Năm ngoái, thu nhập của Lady Gaga là 62 triệu USD nhờ vào trở thành gương mặt đại diện của những thương hiệu lớn trên thế giới cũng như nhờ vào doanh thu của những đêm diễn luôn kín khán giả.

nguồn: xaluan.com
Back To Top